Vi En

Than tre hoạt tính 20 gam

Mã sp:
49.000

Than tre hoạt tính được sản xuất từ nhà máy đạt tiêu chuẩn cGMP-Asean . Than tre hoạt tính còn được gọi là Bamboo Activated Carbon, là một dạng carbon được xử lý hoạt hóa ở nhiệt độ trên 1.000 độ C . Than tre hoạt tính có khả năng hấp phụ ( absorption ) : • Hấp phụ mùi hôi và các khí độc trong không khí ứng dụng trong : khử mùi hôi xe hơi , máy điều hòa , tủ lạnh , máy hút khói bếp gia đình . • Trong y tế dùng làm thuốc trị đầy hơi , hấp phụ chất độc khi bị ngộ độc , kháng khuẩn Nước rửa tay kháng khuẩn than hoạt tính . • Trong mỹ phẩm giúp làm sạch và thải độc cho da mặt : mặt nạ than hoạt tính , keo lột mụn than hoạt tính , kem đánh răng than hoạt tính , sữa rửa mặt than hoạt tính …..

Gọi: 0982199554 để được tư vấn

Than tre hoạt tính

Thần dược cho làn da

Bamboo activated carbon

Than tre hoạt tính được sản xuất từ nhà máy đạt tiêu chuẩn cGMP-Asean .

Than tre hoạt tính còn được gọi là Bamboo Activated Carbon, là một dạng carbon được xử lý hoạt hóa ở nhiệt độ trên 1.000 độ C .

Than tre hoạt tính có khả năng hấp phụ ( absorption ) :

  • Hấp phụ mùi hôi và các khí độc trong không khí ứng dụng trong : khử mùi hôi xe hơi , máy điều hòa  , tủ lạnh , máy hút khói bếp gia đình .
  • Trong y tế dùng làm thuốc trị đầy hơi , hấp phụ chất độc khi bị ngộ độc , kháng khuẩn Nước rửa tay kháng khuẩn than hoạt tính .
  • Trong mỹ phẩm giúp làm sạch và thải độc cho da mặt : mặt nạ than hoạt tính , keo lột mụn than hoạt tính , kem đánh răng than hoạt tính , sữa rửa mặt than hoạt tính …..

Than tre hoạt tính là "vũ khí" hữu hiệu nhất, giúp lấy sạch sâu tận gốc tất cả những chất độc hại tích tụ trong da.

Sản phẩm cần thiết đối với các bạn gái hay phải make up thường xuyên. Bột than tre hoạt tính rất dịu nhẹ, an toàn với mọi loại da, dùng tốt cho da gặp các vấn đề như viêm tấy, mụn, da nhiều dầu bóng nhờn, bít tắc lỗ chân lông.

Trong mỹ phẩm thường chỉ sử dụng bột than tre là do: theo nghiên cứu thì trong than gáo dừa mỗi gam khối lượng có diện tích bề mặt là 200 mét vuông, còn trong than tre gấp 3 lần là hơn 600 mét vuông trên mỗi gam. Điều này cho thấy than tre tốt hơn nhiều khi hút và giữ chất độc .

Cách phân biệt than thường và than hoạt tính :

Than hoạt tính sủi bọt trong nước , hấp phụ dung dịch xanh methylene và iode làm cho nước trong trở lại không còn màu xanh của Blue methylene hay màu nâu của iode , than thường không có các hoạt tính như than tre hoạt tính .

Cùng là than hoạt tính mà sao giá thành khác nhau nhiều thế?

Tiêu chuẩn của than hoạt tính dùng để lọc nước sinh hoạt sẽ thấp hơn dùng trong mỹ phẩm và càng thấp hơn nếu so với tiêu chuẩn dùng trong y tế (uống để điều trị ngộ độc ), than tre hoạt tính  có giá cao hơn than hoạt tính từ gáo dừa ….vì có thể được dùng trong mỹ phẩm và cả trong y tế .

 

 

 

Hướng dẩn sử dụng bột than tre hoạt tính

Làm mặt nạ:

 Trộn bột than tre tỉ lệ 1:1

  1. Than tre hoạt tính ( 1 muổng cà phê )
  2. Bột yến mạch ( 1 muổng cà phê ) có thể thay thế bằng bột cám gạo , bột ngọc trai
  3. Sữa chua không đường (da nhờn) hoặc /sữa tươi không đường (da khô)

 ( 2 muổng cà phê )

Trộn đều thành 1 hỗn hợp sệt rồi đắp toàn mặt trong 15-20 phút và rửa lại với nước sạch , dùng 1 đến 2 lần trong tuần .

Mặt nạ trị mụn :

  1. Gel nha đam ( 1 muổng cà phê )
  2. Than tre hoạt tính ( 1 muổng cà phê ) 
  3. Nước cất  hoa hồng hay nước cất lá tràm trà ( 1 muổng cà phê )

Trộn đều hỗn hợp thành dạng sệt sệt. +Rửa sạch mặt thấm khô nước. +Dùng cọ quét hỗn hợp trên lên bề mặt da. +Thư giãn 10 – 15 phút rồi rửa sạch với nước ấm. Với mặt nạ trị mụn từ than hoạt tính như trên các bạn gái nên áp dụng 2 – 3 lần/ tuần. Chỉ sau một thời gian ngắn da mặt bạn sẽ giảm mụn tối đa, làn da tươi sáng trắng hồng. Để có làn da trắng hồng, khỏe mạnh, tươi trẻ,

Kem đánh răng :

Lấy kem đánh răng lên bàn chải, rồi nhúng vào lọ than tre hoạt tính để than phủ kín kem đánh răng. – Chải răng nhẹ nhàng từ trong ra ngoài, từ trên xuống dưới theo chuyển động hình tròn, tránh chà mạnh. – Sau đó súc miệng thật sạch để loại bỏ toàn bộ mảng bám , vi khuẩn và thức ăn thừa còn đọng lại .

 Dùng 2 lần/ngày cùng với kem đánh răng vào buổi tối trước khi đi ngủ và buổi sáng sau khi thức dậy.

 Sữa rửa tay:

 Trộn bột than tre hoạt tính (bột than chiếm khoảng 3-5%) cùng với loại sữa rửa tay bất kỳ bạn đang dùng. Than tre hoạt tính sẽ giúp chống lại mùi mồ hôi tay/chân và không làm khô da.
 Nước rửa mặt:

 Pha loãng bột than tre hoạt tính (bột than chiếm khoảng 3-5%) cùng với nước muối sinh lý để rửa mặt hàng ngày, đây là sản phẩm rửa mặt tối ưu cho các bạn da mụn.

 Mascara dưỡng mi :

  •  1/4 muổng cà phê tinh bột bắp
  • 1 muổng cà phê bột than tre
  • Trộn đều để bột bắp và bột than hòa lẫn vào nhau.
  •  Sau  đó cho thêm 3 – 4 giọt dầu dừa
  • Trộn đều hỗn hợp  
  •  Thêm vào hỗn hợp trên 1/4 muổng cà phê và khuấy đều. Sau đó, đổ hỗn hợp vào lọ mascara và chờ một giờ là có thể dùng được
     

Hút khử mùi :

Cho than hoạt tính vào 1 túi vải có dây rút , treo vào các vị trí cần khử mùi như trong xe hơi , tủ lạnh , văn phòng , bếp ….

Bảo quản: bảo quản nơi khô mát , tránh ánh nắng chiếu trực tiếp

Than tre hoạt tính được sản xuất tại công ty cổ phần Tha Von , nhà máy mỹ phẩm đã được cấp chứng nhận cGMP-Asean , nhận cung cấp cho các công ty dược dùng để sản xuất thuốc trị đầy hơi và ngộ độc .

SCB: 03/19/CBMP-LĐ

Sản xuất tại : CÔNG TY CỔ PHẦN THA VON

159A ( 208-210 ) Phù Đổng Thiên Vương

 P.8, TP Đà lạt , Tỉnh Lâm Đồng

ĐT: 02633 827879  Hot line : 0982199554

Email : thavon2002@yahoo.com

CÔNG TY CỔ PHẦN THAVON

GPKD số 5800541127 do Sở KH và ĐT TP Lâm Đồng cấp ngày 12/10/2007
GĐ/Sở hữu website Trần Hữu Dũng
Địa chỉ : 66 C Dan Kia , phường 7 , TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại : 063. 3 827 879  - Di Động :  0982199554 - 0905015845 - 090 3939 809 -  Fax : 063.3827879.
Tên tài khoản : Công ty Cổ Phần Tha Von -  Số tài khoản  0561 000 396441 tại Vietcombank
Website: http://www.nuochoamissdalat.com     _ Email:  thavon2002@yahoo.com

Logo bộ công thương

Fanpage

Copyright @ 2022 CÔNG TY CỔ PHẦN THAVON

Online: 16 Tổng truy cập: 1616236
,
Home Home
Zalo Zalo
Gọi ngay Gọi ngay
Liên hệ Liên hệ